Monday, November 7, 2022

गुलाबी ...

स्त्री तुझे रूप अनेक प्रमाणे स्त्री तुझे मूड अनेक म्हणायला हरकत नाही. 
दसरा .. दिवाळी ..ईद .. नाताळ ह्या सणांतील स्त्रीयांच्या मूड ची  कहाणीच निराळी. गेल्या महिन्याभरातील दोन महतवाचे अनुभव सांगते. मजेशीर आहे पण नैसर्गिक आहे हे. अगदी मी देखील कित्येकदा ह्या सणांमुळे मुडस्वींग मध्ये गुंफली जाते. मग आम्हा चित्रकारांच्या भाषेत सांगायचे तर प्रायमरी रंग .. प्राथमीक रंग श्रेणी आठवते. 
 ईद जवळ आली अन् मला माझ्याच एका जुन्या चित्रासारखे दुसर्या एका चित्राची ऑर्डर आली. क्लायंट साधारण साठीची असावी.  साधारण रचना सारखी. थोडे बदल हवे होते. ह्या नव्या चित्रात क्लायंटला गुलाबी अधीक हवा होता. माझी इच्छा नव्हती तो गुलाबी वाढवण्याची पण नाईलाजास्तव एक पारदर्शक  गुलाबी सर्वत्र पसरवला. डोंगरभर पसरलेला हलका गुलाबी. ईद झाली अन् क्लायंटचा मेसेज आला की नको तो गुलाबी चांगला नाही दिसत. मी समजावले होते तेव्हा समजली नाही. आता सण संपला तशी ती  रोजच्या जगण्यात परतली होती. चित्र छान माझ्या मनासारखे पुर्ण झाले. 

आता नुकतंच दिवाळी आली तशी एक ऑर्डर आली. क्लायंट साधारण पस्तीस .. चाळीशीची असावी. तिचे घर रंगवण्याचे काम सुरू होणार होते. माझे एक अपुर्ण  चित्र आवडले अन् ते पुर्ण करेपरियंत थांबायला तयार झाली.त्यात फ्रेश गुलाबी छटा वाढवून  देण्याची मला विनंती केली. मी तिला सांगितले होते की अधीक गुलाबी चांगला दिसणार नाही पण ती ऐकेना. 

दिवाळी सुरू असताना तिला तो वाढीव गुलाबी आवडला पण सण संपला आणि आता तोच गुलाबी आवडेनासा झाला. ते सर्व गुलाबी कमी .. जवळ जवळ नाहीसे करावे लागले. काय म्हणावे स्त्रीयांच्या मूड स्वींगला .. पण हे नैसर्गीक आहे. आपण सण म्हणून सर्वत्र जी काही सजावट करतो ते रंग नंतर नकोसे वाटतात नै. कपड्यांचे ही तेच आहे. हल्ली लग्नसराईत व सणानिमीत्त विकत घेतलेले चमचमणारे कित्येक कपडे, पोशाख निव्वळ जागा अडवून वर्षांनोवर्षे कपाटात पडून राहतात. आणि लाल गुलाबी ची जागाही मनात .. घरात खास ठरलेली असते ... 
          ........ Bhavna.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0fXvPxH5HKNVvf9Q7a7sxhFfVgcpTtWF3HEUH38gyQf2hM6bHvmPQZdcJMFZ1vzjzl&id=1654252434&sfnsn=wiwspwa

1 comment:

  1. छान बारकावे . चित्र कर्ती च्या नजरेतून

    ReplyDelete